Rice: "Chúng tôi muốn làm nên lịch sử"

08:28 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, tiền vệ người Anh tỏ ra tự tin trước khi cùng "Tam Sư" bước vào cuộc hành trình của mình ở EURO 2024.

Với những ngôi sao mà tuyển Anh đang sở hữu trong đội hình, thầy trò Gareth Southgate được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024. Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal, Declan Rice cũng tỏ ra vô cùng tự tin trước thềm giải đấu.

Tuyển Anh là ứng cử viên vô địch EURO 2024.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Independent ghi lại), anh nói: "Chúng tôi muốn làm nên lịch sử. Chúng tôi luôn nói điều đó, nhưng thực sự chúng tôi có một tập thể, một người quản lý thực sự tin tưởng. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể được điều gì đó thực sự đặc biệt, tất nhiên đi kèm với đó là sự chăm chỉ".

Đó sẽ là điều quan trọng, sự tập luyện chăm chỉ của một tập thể, sự đoàn kết, đoàn kết và với tất cả mọi người ở nhà. Chắc chắn chúng tôi sẽ cảm nhận được điều đó, vì vậy hãy kiên trì, tích cực và chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Declan Rice tự tin trước thềm EURO 2024.

Thầy trò Gareth Southgate nằm ở bảng C cùng với Đan Mạch, Slovenia và Serbia. Tuyển Anh nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng.

Trần Huy Trưởng | 08:28 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục