Rice chỉ ra điều Tam Sư cần cải thiện

05:52 Thứ bảy 22/06/2024

TinTheThao.com.vnDeclan Rice trải lòng về màn thể hiện của đội nhà sau hai lượt trận vòng bảng.

Anh là một trong những ông lớn gây thất vọng ở EURO 2024. Harry Kane cùng các đồng đội có 1 thắng, 1 hòa sau hai lượt trận vòng bảng đầu tiên.

Trận hòa 1-1 với Đan Mạch để lại nhiều dấu hỏi xoay quanh cách bày binh bố trận, lựa chọn nhân sự của Gareth Southgate. Anh khó lòng tiến xa ở EURO 2024 nếu không sớm cải thiện lối chơi.

Tờ Daily Mail dẫn lại chia sẻ của Delcan Rice: "Khi chúng ta tiến sâu ở EURO, đội nhà phải chạm trán những đối thủ ngày càng mạnh, những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bạn phải biết cách gây pressing. Đó là điều quan trọng nhất trên sân".

Anh gây thất vọng.

"Chúng tôi luôn nỗ lực ép sân trước các đối thủ. Khi bạn chơi với hàng phòng ngự 4 người sẽ rất khó khăn khi đương đầu với sơ đồ 5-2-3 của đối phương. Họ có thêm một cầu thủ ở hàng phòng ngự".

"Vấn đề là chúng ta cần biết lựa chọn thời điểm khi nào nên gây pressing, khi nào chơi lùi lại".

"Tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu khiến đất nước tự hào về mình. Tất cả mọi người đều khao khát chiến thắng. Đôi khi tôi có cảm giác chúng ta đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân".

Anh sẽ chạm trán Slovenia ở lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024. Đoàn quân Gareth Southgate cần chiến thắng đậm để xóa tan chỉ trích.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 05:52 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục