Rice chỉ ra bí quyết thành công tại Arsenal

10:28 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Men’s Health UK, tiền vệ Declan Rice đã tiết lộ lý do giúp bản thân thi đấu tốt tại Arsenal.

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Rice gia nhập Arsenal từ West Ham United với giá 105 triệu bảng, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ.

Dù đối mặt với nhiều sức ép từ giá trị chuyển nhượng nhưng ngôi sao người Anh vẫn có mùa giải thành công tại sân Emirates. Sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 25 tuổi ghi được 7 bàn thắng và có 9 kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Và theo tiết lộ từ chính cầu thủ sinh năm 1999, sự tự tin là bí quyết để thành công trong bóng đá. 

“Tôi gia nhập Arsenal với số tiền cực lớn, tôi biết tôi là 1 cầu thủ chất lượng, tôi tự tin mình có thể tạo ảnh hướng lớn lên CLB. Bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để vùi mình trong phòng gym, nâng tạ, tập chân nhưng bạn phải sở hữu tâm thế của 1 kẻ chinh phục nếu muốn tìm thấy thành công, Rice nói trên Men’s Health UK. “Tâm lý thi đấu vô cùng quan trọng, HLV Mikel Arteta luôn đề cập đến vấn đề này với các cầu thủ, bạn phải rút kinh nghiệm từ các sai lầm”. 

Declan Rice issues England rallying cry ahead of Euro 2024 and reveals the surprise secret to Arsenal's success - Bóng Đá

Rice chỉ ra bí quyết để thi đấu tốt. 

Ngoài ra, nhằm có được thể trạng tốt nhất cho mỗi trận đấu, Rice thường ăn 4 cái bánh Pancake trước trận. 

“Khi tôi mới cập bến Arsenal, tôi thấy mọi người ăn bánh Pancake trước trận, ban đầu tôi cảm thấy khó hiểu nhưng sau này, đó là thứ giúp tôi thi đấu tốt hơn. Loại bánh đó giúp tôi có nhiều năng lượng hơn, tôi ăn 4 cái bánh trước mỗi trận đấu”, Rice nói thêm.

Cuối tuần này, Rice cùng các đồng đội tại Arsenal sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này với Everton. Hiện trên BXH, Pháo Thủ đứng thứ 2 với 86 điểm sau 37 trận, kém Manchester City 2 điểm, do đó, nếu muốn vô địch, đoàn quân Arteta phải đánh bại Everton, đồng thời hy vọng Man City sảy chân trước West Ham United. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:30 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục