Riccardo Calafiori: "Không cần ai nói với tôi về Man City. Tôi biết rõ họ"

07:00 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnTân binh Riccardo Calafiori khẳng định Arsenal có thể thắng mọi trận đấu và sẽ dốc toàn lực để đánh bại Manchester City.

Riccardo Calafiori cho biết tinh thần và sự đoàn kết trong phòng thay đồ của Arsenal là lý do khiến tất cả đều tin rằng họ có thể giành chức vô địch mùa giải này.

Calafiori hướng đến một chiến thắng trước Man City.

Anh cho biết: "Chúng tôi tin rằng chúng tôi chắc chắn có thể thắng. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Đó là niềm tin và sức mạnh về mặt cảm xúc của chúng tôi. Chúng tôi có thể làm được. Tôi đã biết khá rõ về Manchester City. Tôi không cần ai đó nói với tôi về City - chúng tôi biết tất cả về họ".

“Nhưng chúng tôi không cần phải nói nhiều về họ vì chúng tôi phải tập trung vào bản thân và chúng tôi có thể đánh bại họ nếu chúng tôi làm tốt mọi việc. Chúng tôi có tinh thần tốt, một đội thực sự tốt và từ bây giờ chúng tôi nên nghĩ đến Chủ Nhật vì điều đó cũng sẽ thực sự khó khăn".

Calafiori là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của Arsenal trong mùa hè. Họ chi 42 triệu bảng để mua anh từ Bologna sau màn trình diễn nổi bật tại EURO 2024.

Điểm mạnh lớn nhất của Calafiori là sự linh hoạt khi anh có thể chơi hậu vệ trái, trung vệ lệch trái và thậm chí là một tiền vệ phòng ngự.

Ngoạ Long | 07:00 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục