Riccardo Calafiori khiến CĐV Arsenal nhẹ nhõm

17:44 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnRiccardo Calafiori đã tỏ vẻ đau đớn ở những phút cuối trận gặp Leicester City. Tuy nhiên, những cập nhật từ trang Patreon cho thấy tình hình của tân binh Arsenal không có gì nghiêm trọng.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có một chiến thắng nghẹt thở trước Leicester. Họ phải chờ đến những phút bù giờ mới có thể lấy được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, sau pha ghi bàn của Leandro Trossard, người ta đã thấy Riccardo Calafiori lộ rõ sự đau đớn.

Calafiori không gặp chấn thương nặng sau cuộc đấu với Leicester.

May mắn cho Pháo thủ, theo trang Patreon tiết lộ cầu thủ 22 tuổi này không bị chấn thương nghiêm trọng. Các lần chụp chiếu cho thấy Calafiori không gặp tổn thương đáng kể nào.

Những lo ngại về chấn thương của Calafiori hoàn toàn có cơ sở, vì anh từng gặp chấn thương đầu gối nặng vào năm 2018. Ca chấn thương đó khiến anh phải ngồi ngoài trong cả một năm tại Roma và vắng mặt trong 75 trận đấu.

Calafiori đang có phong độ tốt và cho thấy sự hòa nhập rất nhanh vào hệ thống của Mikel Arteta. Nếu anh phải ngồi ngoài thì đây là mất mát lớn cho Pháo thủ. Từ khi về với Arsenal, Arteta đã 'biên chế' Calafiori vào vai trò của một hậu vệ trái. Anh đã ghi một bàn thắng đẹp trong trận đấu gặp Man City và cũng thể hiện khả năng tham gia tấn công tốt vào cuối tuần qua.

Ngoạ Long | 17:44 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục