Ribery chủ động làm hòa với Robben

16:09 Chủ nhật 22/04/2012

Sau chiến thắng của Bayern Munich trước Werder Bremen tối hôm thứ Bảy, tiền vệ Frank Ribery của đội bóng đã tiến thẳng tới băng ghế dự bị bắt tay người đồng đội Arjen Robben.

Sự bất đồng giữa cả hai sẽ là tổn thất rất lớn cho Bayern - Ảnh: Getty

Hành động trên của Ribery và Robben đã góp phần dẹp tan mọi sự khúc mắc sang một bên sau những chuyện xảy ra tại Champions League tuần trước. Bộ đô trên đã có mâu thuẫn nghiêm trọng trong trận bán kết lượt đi gặp Real Madrid. Cựu tiền vệ Marseille đã đấm thẳng vào mặt người đồng đội trên đường dẫn vào phòng thay đồ. Nguyên nhân của vụ xô xát xuất phát từ việc cả hai tranh giành quyền thực hiện một cú đá phạt trong trận đấu.

Thông tin từ Đức khẳng định Bayern đã phạt Ribery 50.000 euro cho hành động sai trái nói trên. Dù vậy, tiền vệ này vẫn thể hiện tinh thần cực kì chuyên nghiệp khi nhanh chóng trở lại với phong độ cao nhất bằng bàn thắng ở phút 93 mang về chiến thắng cho Bayern hôm thứ Bảy.

Hành động của Ribery cũng đã nhận được sự đồng thuận từ phía Robben. Cựu cầu thủ của Chelsea đã vui vẻ đưa tay đón nhận lời xin lỗi từ phía người đồng đội.

Chiến thắng trước Bremen là không đủ để cứu vãn danh hiệu vô địch Bundesliga của Bayern Munich. Borussia Dortmund đang dẫn đầu bảng khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu và khoảng cách hiện là 8 điểm. Họ đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu.

Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân tới sân Santiago Bernabeu của Madrid tại trận lượt về bán kết Champions League hôm thứ Tư. Ở trận lượt đi, “Hùm Xám” đã dành thắng lợi 2-1 trên sân nhà.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục