Ribery chết lặng khi phải chia tay World Cup

09:23 Thứ bảy 07/06/2014

Không chỉ mất niềm hi vọng Franck Ribery, Clement Grenier cũng buộc phải chia tay sắc áo lam. HLV trưởng Deschamps bất đắc dĩ, phải gọi bổ sung Remy Cabella và Morgan Schneiderlin.

Pháp là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề từ nỗi ám ảnh chấn thương, khi cùng lúc mất đi 2 tuyển thủ.

Quá trình hồi phục chấn thương lương của Ribery trong những ngày đầu tập trung cùng đội tuyển diễn ra tương đối tốt, đó là lý do thuyền trưởng Deschamps quyết định mạo hiểm với ngôi sao này khi điền tên anh vào danh sách 23 gương mặt đến Brazil.

Ribery rầu đến phát khóc, lòng HLV Deschamps cũng chẳng hơn

Đến sáng qua, Ribery thậm chí có thể tham gia làm việc với nhóm thông qua các bài tập chạy. Tuy nhiên, khi thực hiện bài tập với một cường độ cao hơn, học trò của Pep đã phải đứng khựng lại giữa chừng bởi một cơn đau nhói.

Kết quả chụp MRI là tin rất xấu: "Chúng tôi đã kiểm tra và xác nhận rằng, thật không may tình hình xấu đi với Ribery. Anh ấy không thể tham gia tập luyện cũng và chơi, phải lỡ hẹn với World Cup 2014".

Dù phần nào đoán được tình hình nhưng Ribery vẫn cảm thấy không khỏi bị sốc và tiếc nuối, bởi rất có thể đây sẽ là kỳ World Cup cuối khi tiền vệ này đã ở tuổi 31.

"Tôi thấy trái tim mình trĩu nặng, như bị chết đi khi phải chia tay đội tuyển Pháp và lỡ hẹn World Cup. Tôi vẫn luôn hi vọng sau khi có được những dấu hiệu tích cực trong những ngày gần đây. Nhưng cái lưng của tôi lại đau thêm sau khi tăng tốc độ tập luyện vào sáng nay (6/6)...", Ribery buồn bã chia sẻ.

Ngoài Ribery phải chia tay sớm với ngày hội bóng đá Brazil, đồng đội Clement Grenier cũng chung số phận hẩm hiu do dính chấn thương đùi.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục