RFEF: Không cần Bernabeu, CK Copa có 3 sân khác

14:55 Thứ ba 21/02/2012

Không còn quan tâm đến sân Bernabeu nữa, RFEF đang khảo sát và đưa ra 3 sân khác làm nơi đang cai trận chung kết Cúp Nhà Vua.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa ra thông báo trận chung kết Copa sẽ diện ra ở một trong 3 sân sau: Mestalla (Valencia), Vicente Calderon (At. Madrid) hay Cartuja (Sevilla).

Mặc dù hai đội bóng cuối cùng còn sót lại tại Cúp Nhà Vua là Barca và Bilbao đều muốn thi đấu tại Santiago Bernabeu nhưng Real đã một mực từ chối ý định này. Sức chứa của Bernabeu là điều không phải bàn tới và cũng là điểm dấp dẫn khán giả hai đội vào chơi chung kết nhưng Real đang phải nâng cấp sân nên không thể đáp ứng nhu cầu này.

Mestalla nhiều khả năng lại đăng cai CK Copa thêm lần nữa. Ảnh: Getty

Phát biểu trên đài Ona FM, người phát ngôn của RFEF nói: "Tuần tới chúng ta biết được địa điểm đăng cai trận chưng kết và Barca và At. Bilbao sẽ là người quyết định."

Khi được hỏi về việc Liên đoàn cảm thấy thế nào khi Real Madrid "viện cớ" sửa sân để từ chối đăng cai. Carretero cho biết: "Tôi không phải là người đưa ra phán xét, thực tế là như thế. Việc sửa chữa của họ được lên kết hoạch kéo dài nhiều tháng." Và ông cho rằng lời từ chối của Real Madrid là hoàn toàn có giá trị.

Người phát ngôn của Liên đoàn cũng tỏ ra khá khó hiểu: "Tôi không biết tại sao mọi người phải vội vàng thúc ép chúng tôi chọn ra nơi tổ chức trận chung kết sớm như vậy trong khi mãi đến tháng 5 nó mới diễn ra."

Cuối cùng, vụ ồn ào của báo chí xung quanh việc CLB Hoàng gia từ chối đăng cai trận chung kết cũng gần như được chấm dứt. Tuần sau, cả hai CLB kia sẽ thống nhất và chọn sân nào làm nơi diễn ra cuộc thư hùng tại Copa. Và nếu 1 trong hai bên vẫn muốn phải là Bernabeu thì vụ lùm xùm này sẽ bùng lên nữa.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục