RFEF chưa ấn định thời gian trận El Clasico cúp nhà Vua

09:30 Thứ bảy 15/02/2014

Trận Siêu kinh điển tại cúp nhà Vua giữa Real Madrid và Barcelona đang được NHM háo hức chờ đợi, nhưng cho tới hiện tại Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) vẫn chưa đưa ra thời thời gian chính thức diễn ra trận đấu này.

Sau khi Real Madrid xuất sắc đánh bại Atletico với tỉ số chung cuộc 5-0 tại bán kết cúp nhà Vua, đại kình địch của họ là Barcelona cũng đã vượt qua Real Sociedad với tỉ số 3-1 để vào chung kết gặp Los Blancos. Dù chỉ là một giải đấu Cúp, nhưng có vẻ như cả hai đội bóng đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng khi đối đầu.

Trận El Clasico cúp nhà Vua vẫn chưa ấn định thời gian diễn ra

Theo dự kiến của RFEF, trận El Clasico sẽ được tổ chức vào ngày 19/4 tới trên sân Mestalla của Valencia. Tuy nhiên, vì trước đó BTC không thể biết trước là Real và Barca lọt vào trận đấu cuối cùng nên lịch thi đấu của 2 CLB đã bị trùng với 2 trận đấu khác tại La Liga là Barcelona vs Athletic và Valladolid vs Real Madrid. Hơn nữa, chỉ cách đó 3 ngày họ lại phải thi đấu tại Champions League (khả năng cao khi 2 đội lọt vào bán kết) và đây rõ ràng là khó khăn lớn đối hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Real và Barca, RFEF muốn trận Siêu kinh điển diễn ra sớm hơn 1 ngày (tức 18/4) để họ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng nên để trận đấu diễn ra vào ngày 17/4 là thích hợp nhất. Cho tới hiện tại RFEF vẫn chưa thống nhất được thời gian diễn ra trận El Clasico tại cúp nhà Vua và điều này khiến NHM đang rất nóng lòng chờ đợi.
Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục