Reus và Schweinsteiger nhái 100% cách CR7 sút phạt

07:33 Thứ tư 07/01/2015

Bộ đôi cầu thủ nổi tiếng của tuyển Đức đã cùng tham gia vào thử thách sút phạt theo phong cách của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo là một trong số ít các cầu thủ có phong cách chạy đà sút phạt khá khác biệt so với phần còn lại của thế giới túc cầu.

Cách sút phạt đặc biệt này của Ronaldo đã được một đài truyền hình Đức biến thành lời thách đố trong một trò chơi dành cho các ngôi sao đang thi đấu ở Bundesliga.

Theo đó các cầu thủ sẽ phải bắt chước y hệt 100% cách Ronaldo sút phạt, từ đặt bóng, đo bước chạy đà và dáng đứng trước khi sút phạt. Chỉ có một điểm khác là thay vì sút thẳng vào lưới, người chơi sẽ thực hiện cú sút đưa bóng chạm xà ngang.

Ở buổi ghi hình mới nhất, bộ đôi tiền vệ ngôi sao của tuyển Đức, Marco ReusBastian Schweinsteiger là 2 khách mời của trò chơi. Dù là những cầu thủ đẳng cấp nhưng kết quả của cả 2 lại rất khác biệt, Reus hoàn thành xuất sắc bài thi còn đội phó của Bayern lại không thực hiện thành công thử thách này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục