Rêu rao chấn thương của Young, FA bị Sir Alex công kích

10:04 Thứ bảy 01/09/2012

HLV Alex Ferguson đã đăng đàn chỉ trích LĐBĐ Anh (FA) do đã công khai tiết lộ tình trạng chấn thương của Ashley Young trước báo chí.

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận khai màn vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu gặp Moldova và Ukraine, LĐBĐ Anh (FA) đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập. Trước khi tiết lộ danh sách này, HLV Roy Hodgson đã có buổi làm việc với Man Utd để tìm hiểu tình trạng chấn thương của một số ngôi sao trụ cột như Wayne Rooney hay Ashley Young.

BHL Quỷ đỏ không ngần ngại cung cấp thông tin về lực lượng hiện tại. Tuy nhiên, trong khi công bố danh sách ĐT Anh, FA đã vô tình tiết lộ ca chấn thương của tiền vệ Ashley Young trước công chúng. Việc làm này khiến HLV Alex Ferguson tỏ ra hết sức bực bội. Ông cho rằng đó là hành động thiếu tôn trọng với CLB chủ quản.

"FA đã để mọi người biết điều đó. Tại sao họ lại cho đối thủ của chúng tôi biết được tình hình lực lượng hiện tại. Tôi hi vọng điều này sẽ không lặp lại", Sir Alex tức giận trước thông báo của FA.


"Cậu ấy (Ashley Young) dính chấn thương gối trong tuần trước. Mặc dù vậy, nó không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân trong 2 tuần tới", HLV Man Utd nói thêm.

Thực tế thì FA và HLV Roy Hodgson cũng gặp những khó khăn trong việc giữ bí mật. Quyết định loại Ashley Young của Hodgson chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy rất ngạc nhiên, bởi tiền vệ 27 tuổi này luôn góp mặt trong đội hình xuất phát của Tam sư tại VCK Euro 2012 cũng như trận giao hữu gần đây với Italia. Trong tình thế đó, FA buộc phải xóa tan những nghi ngờ từ dư luận.

Ashley Young là cầu thủ mới nhất vừa gia nhập "bệnh viện" Old Trafford. Trước đó, Man Utd đã mất Wayne Rooney. Đó là chưa kể nhiều nhân tố quan trọng ở hàng thủ như Chris Smalling, Phil Jones. Khả năng ra sân của Rio Ferdinand vẫn còn bỏ ngỏ. Vào ngày mai, thầy trò Sir Alex sẽ có chuyến làm khách trước tân binh Southampton. Trung vệ Jonny Evans nhiều khả năng sẽ trở lại sát cánh bên Nemanja Vidic.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục