Rene Hake giải thích lý do gia nhập Man Utd

17:41 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Soccer News, HLV Rene Hake đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định chuyển đến Manchester United.

Dù vừa trải qua một mùa giải thành công trên cương vị thuyền trưởng của Go Ahead Eagles, HLV Rene Hake đã quyết định rời khỏi Eredivisie để trở thành một thành viên trong ban huấn luyện của Manchester United mùa tới.

Trao đổi về quyết định tương đối bất ngờ kể trên, Hake thừa nhận mình không thể bỏ lỡ cơ hội làm việc tại Manchester United, và ông cũng thực sự biết ơn HLV Erik Ten Hag. Hake chia sẻ:

Hake sẽ trở thành trợ lý của Ten Hag.

"Cảm giác của tôi thật khó diễn tả, nhưng tất nhiên, đây là một cơ hội tuyệt vời đối với tôi. Làm việc ở giải đấu lớn nhất thế giới, tại một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới."

“Đó cũng là một phần thưởng tuyệt vời đối với tôi. Việc tôi có thể bước lên đỉnh thế giới từ Go Ahead Eagles là điều độc nhất vô nhị. "

“Tất nhiên, tôi biết ơn Erik vì cơ hội này, nhưng vấn đề không phải là việc chúng tôi hiểu rõ về nhau. Chúng tôi chỉ cần làm tốt công việc của mình."

“Erik có ý định dành cho tôi một vai trò, chúng tôi đã thảo luận về điều đó. Giống như bất kỳ thành viên nào, mọi nhiệm vụ đều được phân chia cho các trợ lý.”

Huỳnh Trung Phong | 17:41 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục