Remy Cabella phân vân lựa chọn giữa Newcastle và Chelsea

22:47 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước sự quan tâm từ các đội bóng ở Anh như Newcastle, Chelsea, Man United, nhạc trưởng của Montpellier - Remy Cabella phải phân vân ít nhiếu.


Remy Cabella là tài năng được mệnh danh là ‘Zidane mới’ của bóng đá Pháp nhờ kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng tung ra những đường chuyền tinh tế, khả năng săn bàn ấn tượng. Mùa vừa qua, Cabella ghi đến 14 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn sau 37 trận tại Ligue 1.

Newcastle rất muốn có Cabella để thay thế Yohan Cabaye - cầu thủ đã bị họ bán sang PSG trong kì chuyển nhượng mùa đông. Khi mà Cabella đã ở rất gần St James 'Park thì Chelsea xuất hiện và khiến "Chích chòe" phải đau đầu.

Nếu đến Newcastle, Cabella sẽ dĩ nhiên có được suất chính thức. Đến Chelsea, Cabella sẽ phải nỗ lực hết mình nếu không muốn ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên, tại Stamford Bridge, anh sẽ có cơ hội để trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới, được tranh tài ở đấu trường Champions League định cao.

Theo Metro, cả Chelsea lẫn Newcastle đều sẵn sàng  bỏ ra 7 triệu bảng để có Cabella. Nhưng Chelsea lại chơi sang hơn khi sẵn sàng để tiền vệ người Pháp nhận mức lương 90.000 bảng/tuần.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục