Remy Cabella công khai tỏ tình với M.U

03:23 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ đang được đánh giá rất cao người Pháp, Remy Cabella đã không ngần ngại công khai mong muốn được gia nhập ‘Quỷ đỏ’ khi cho rằng Manchester United luôn là giấc mơ với bất kể cầu thủ nào.

Remy Cabella từng là tài năng được mệnh danh là ‘Zidane mới’ của bóng đá Pháp. Mặc dù đã không ít lần được liên hệ để chuyển đến Premier League thi đấu trong màu áo của Newcastle và Manchester United. Tuy nhiên cuối cùng không một thỏa thuận nào được hoàn thành và hiện nay Remy Cabella vẫn đang tiếp tục chờ đợi cơ hội của mình.

Cabella (số 10) bày tỏ nguyện vọng được đến M.U chơi bóng.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Cabella đã ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo trong 25 trận đấu tại Ligue 1. Theo giới thạo tin, tiền vệ 23 tuổi được định giá 15 triệu bảng và là một trong những mẫu tiền vệ mà HLV David Moyes đang theo đuổi. Và trong một phát biểu mới đây, Cabella đã không ngần ngại ngỏ ý được gia nhập đoàn quân của chiến lược gia người Scotland.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi điều đó vào tháng 5 khi nó được đem ra thảo luận.” – Cabella phát biểu tại talkSport.

Còn bây giờ tôi đang ở Montpellier. Nó thực sự là một thỏa thuận đáng tin cậy. Giá cả? Chủ tịch câu lạc bộ sẽ là người đưa ra quyết định. Manchester United? Bạn phải hỏi cha của tôi. Cho đến khi mọi thứ đã thực sự nghiêm túc, tôi sẽ không nói bất kể điều gì. Tôi dành sự tôn trọng cho câu lạc bộ của tôi và chủ tịch Nicollin.”

Nhưng Manchester United luôn là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục