Reja: Lazio cần phải nhanh chóng lấy lại tự tin

13:09 Thứ ba 21/02/2012

Theo HLV HLV Edy Reja, nguyên nhân dẫn đến thất bại tới 5-1 của Lazio trước Palermo một phần là đo sự kém may mắn và thiếu tập trung của hàng thủ.

Để bào chữa cho thất bại đáng quên trước Palermo cuối tuần qua, HLV Edy Reja đã cho rằng nguyên nhân chính là việc hàng thủ Lazio đã có một ngày thi đấu kém may mắn.

Edy Reja. Ảnh: Internet.

Cũng trong buổi phỏng vấn trên Radio Lazio Style này, chiến lược gia người Ý đã cho biết ông rất hy vọng đối bóng của mình mua sớm lấy lại sự tự tin vì đó chính là điểm mấu chốt để mang về chiến thắng cho đội bóng.

"Phải để thủng lưới tới năm bàn chưa bào giờ là một việc không dễ chấp nhận đối với một đối bóng như Lazio."

"Nếu nhìn vào trận đấu, tôi cho rằng hiệp một là một sự trừng phạt quá khủng khiếp đối với chúng tôi. Hai bàn thắng đầu tiên là những cú sút không thể cản phá từ ngòai vòng cấm, còn bàn thứ ba đến chỉ vì một sự bất cẩn nhất thời của chúng tôi."

"Trong hiệp hai, khả năng phòng ngự của chúng tôi cũng đã được cải thiện rất nhiều, và bàn thua là điều hoàn toàn có thể tránh khỏi đối với chúng tôi, tuy nhiên không may điều đó đã xảy ra."

"Chúng tôi cần phải nhanh chóng lấy lại sự tự tin và bình tĩnh. Vì đó chính là điểm mấu chốt mang đến những chiến thắng."

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục