Reina quyết không rời Liverpool

08:23 Thứ năm 13/09/2012

Đích thân đại diện của thủ thành Pepe Reina xác nhận, cựu thủ môn của Barca sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool và hứa hẹn sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất.

Mùa giải 2012/13 mới đi qua nhưng thủ thành Pepe Reina mắc rất nhiều sai sót. Đầu tiên là chơi như kẻ mất hồn khiến Liverpool đánh rơi hai điểm khi đụng độ Man City. Trước trận gặp Arsenal, Liverpool đã tiếp đón Hearts trên sân nhà ở vòng play-off Europa League. Trận này thủ thành Reina suýt chút nữa khiến Liverpool phải trả giá với sai lầm ngớ ngẩn để đối thủ ghi bàn trong một tình huống tấn công không có gì đặc biệt. Ở trận gặp Arsenal, thủ thành người TBN một lần nữa chơi kém cỏi. Trong cả hai bàn thua của Liverpool, Reina đều gián tiếp mắc lỗi mà rõ ràng nhất là pha ấn định tỷ số 2-0 của Cazorla.

Reina đang có quãng thời gian khó khăn

Ngay lập tức, HLV Brendan Rodgers ra "tối hậu thư" cho Reina khi ông yêu cầu anh phải nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có, bằng không thủ môn người Tây Ban Nha có thể tự do ra đi vào tháng 1/2013.

Tuy nhiên, đại diện Manuel Garcia Quilon của Reina bác bỏ mọi thông tin trên: "Không có vấn đề gì to tát. Pepe đã chơi nhiều năm trong màu áo Liverpool và cho tới lúc này, anh ấy vẫn rất quan trọng với đội bóng".

"Thời gian gần đây, Reina đang gặp khó khăn vì đội bóng khởi đầu mùa giải mới không tốt và trách nhiệm được dồn lên vai thân chủ tôi".

"Nhưng điều này sẽ sớm kết thúc, anh ấy sẽ trở lại với phong độ cao nhất. Reina vẫn còn bốn năm hợp đồng và những tin đồn về việc Reina rời Liverpool chỉ là nhảm nhí".

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục