Reina không oán giận Liverpool

20:42 Thứ tư 31/07/2013

Pepe Reina đã chính thức đầu quân cho Napoli vào mùa hè này với một bản hợp đồng cho mượn. Thủ môn người Tây Ban Nha đã từng viết những lời chia sẻ với những NHM trên website cá nhân của mình rằng anh đã bị Liverpool ép buộc phải rời sân Anfield để chuyển sang Italia thi đấu vào đầu tuần rồi.

NHM sẽ không còn thấy Reina tại Premier League mùa giải 2013/2014. Ảnh: Internet.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Tây Ban Nha El Larguero, anh đã làm rõ những suy nghĩ của mình trong thời gian qua.

"Tôi không oán giận Liverpool, hoàn toàn ngược lại. Tôi rất biết ơn họ vì đã cho tôi tất cả mọi thứ.”

"Sự ra đi của tôi là những gì mà tôi không hề mong đợi, nhưng tôi sẽ luôn luôn biết ơn họ."

"Đây là bản chất của bóng đá, khi bạn được yêu thương bởi một đội bóng, bạn sẽ thực sự cảm thấy nó, nhưng khi bạn trải qua những thời điểm tồi tệ trong sự nghiệp, bạn sẽ bị đối xử khác biệt. Cuối cùng, tôi sẽ cảm thấy rất nhớ những tình cảm chân thành mà tôi nhận được từ các fans hâm mộ trong nhiều năm qua."

Reina vẫn cho rằng Liverpool đã sắp xếp sự ra đi của anh tới Naples một cách kín đáo, nhưng sự hiện diện của cựu HLV The Kop, Rafael Benitez tại Napoli, người mà Reina đã gắn bó trong suốt 5 mùa giải cùng với đội bóng vùng Merseyside đã thuyết phục anh đồng ý chuyển đến chơi bóng tại Serie A.

"Việc ký kết đã không được niêm yết, bởi vì bạn không thể làm điều đó mà không cần sự đồng ý của các cầu thủ, nhưng nó đã bước vào giai đoạn cuối và tôi không biết gì về nó," Reina nói.

Reina đã có hơn 400 trận thi đấu trong màu áo The Kop và anh được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League trong suốt 10 năm qua.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục