Reece James tiên tri về Chelsea thời Pochettino

18:21 Thứ bảy 27/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội cá nhân, Reece James đã đưa ra dự đoán về Chelsea dưới trướng Mauricio Pochettino.

 

Chelsea đã trải qua một mùa giải 2022/23 khó khăn và sẽ kết thúc ở nửa cuối bảng xếp hạng Premier League bất kể kết quả trận đấu cuối cùng vào Chủ nhật với Newcastle như thế nào.

Câu lạc bộ dự kiến sẽ chính thức thông báo về sự xuất hiện của Mauricio Pochettino, người sắp đạt được thỏa thuận đầy đủ để chuyển đến Stamford Bridge. 

Reece James không thấy lý do gì khiến Chelsea không thể thách thức các danh hiệu vào mùa giải tiếp theo khi anh ấy đăng trên Instagram:

"Tôi chắc rằng các bạn đã xem tin tức về chấn thương khiến tôi không thể tham dự cuộc đụng độ với Newcastle trên sân Stamford Bridge. Tôi sẽ không trở lại cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Thật khó khăn cho tôi. Tôi xin lỗi vì mùa giải này đã không diễn ra như tất cả chúng ta mong muốn".

Reece James makes Chelsea trophy prediction under Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 James tự tin Chelsea sẽ trở lại vào mùa tới.

"Mùa tới, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và toàn đội sẽ trở lại chiến đấu vì những danh hiệu! Giữ sức khỏe tốt và gặp lại bạn sớm. Yêu tất cả các bạn".

Hồi tháng 2, James từng chia sẻ Chelsea sẽ trở thành 'một trong những đội bóng hay nhất thế giới' một khi những tân binh có sự hòa nhập.

Lữ Phong | 17:23 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục