Reece James gọi sao M.U là “quái vật” của tuyển Anh

15:40 Thứ hai 21/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Chelsea đã chỉ ra cái tên mà anh cho là khỏe nhất trong đội hình của Tam Sư.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Lion's Den của FA, Reece James được yêu cầu nêu tên cầu thủ tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trong bài kiểm tra sức mạnh, hậu vệ thuộc biên chế Chelsea không ngần ngại chọn Luke Shaw.

James cho biết: “Luke Shaw rất khỏe. Mings và Maguire chắc chắn rất mạnh, nhưng Shaw là một con quái vật, một hòn đá tảng.

Nếu có một người đấu 1vs1 với tôi có thể khiến tôi trở nên mạnh mẽ, đó chắc chắn sẽ là anh ấy.”

Luke Shaw is the strongest player in the England squad, says Three Lions teammatea - Bóng Đá

 Reece James gọi Shaw là "quái vật".

Ở trận gặp ĐT Scotland, Reece James và Luke Shaw được HLV Gareth Southgate trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, thay thế Kyle Walker và Kieran Trippier. Dù vậy, màn trình diễn của bộ đôi này tương đối nhạt nhòa, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Sở trường phối hợp nhóm và xâm nhập vòng cấm của James và Shaw không được phát huy ở trận đấu này.

Lượt trận cuối, đội tuyển Anh sẽ đụng đội tuyển CH Séc. Bộ đôi hậu vệ cánh nào được HLV Southgate sử dụng vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ở hành lang cánh trái vẫn còn Ben Chilwell chưa được sử dụng. Tuy nhiên so với Shaw, khả năng hỗ trợ tấn công của ngôi sao Chelsea không được đánh giá cao bằng. Không loại trừ khả năng Shaw sẽ tiếp tục được tin tưởng ở lượt trận cuối.

HLV Southgate khen ngợi Luke Shaw

 
Endo | 14:42 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục