Redknapp "xóc xỉa" Benitez: Kém cỏi quá mới thất bại tại Chelsea

18:50 Thứ tư 02/01/2013

HLV QPR, Harry Redknapp đã bóng gió xóc xỉa HLV Chelsea, Rafa Benitez khi nói rằng chỉ có ngu ngốc quá mới thất bại tại một đội bóng mạnh như The Blues.


Sau những khởi đầu chật vật, Benitez có lẽ đã tìm được công thức chiến thắng cho Chelsea. The Blues đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League, với sức mạnh khủng khiếp: ghi 14 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Dù không tấn công ào ạt nhưng nhờ biết tận dụng tốt các tình huống, họ cứ thế kiếm được 3 điểm.

Redknapp trả lời khi được hỏi đánh giá của ông về khả năng thành công của Rafa Benitez: "Ông ấy được dẫn dắt một đội bóng mà ở đó đều là những nhà ĐKVĐ. Chẳng lẽ, bạn lại không thể thành công với đội hình ấy?"

Cựu HLV Tottenham tiếp tục xóc xỉu người đồng nghiệp: "Bạn phải là một kẻ ngốc nghếch mới không biết tận dụng đội hình với nhiều ngôi sao như Eden Hazard, Juan Mata, Frank Lampard. Rafa Benitez là người thông minh. Ngay cả sau trận thua West Ham, họ vẫn còn nguyên cơ hội trong cuộc đua vô địch."

Redknapp cũng chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải khi dẫn dắt QPR: "Tôi đến Loftus Road khi đội bóng đang ở trong tình trạng tồi tệ, HLV Mark Hughes thì vừa bị sa thải, các cầu thủ mất hết đi niềm tin. Dù sao thì mùa bóng này vẫn còn dài, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để trụ hạng thành công."

Sau 20 vòng đấu, QPR đang xếp cuối BXH với chỉ 10 điểm. Rạng sáng mai, họ sẽ có trận đấu đầy khó khăn với Chelsea tại Stamford Bridge.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục