Redknapp tin QPR sẽ trụ hạng

21:05 Thứ sáu 22/02/2013

Huấn luyện viên 65 tuổi tự tin rằng đội bóng của ông có thể tránh được kết cục xuống hạng, dù giải Ngoại Hạng chỉ còn 12 vòng nữa.


Huấn luyện viên của Queens Park Rangers – ông Harry Redknapp phát biểu, đội bóng của ông cần thêm ít nhất 20 điểm nữa để trụ hạng thành công.

Đội chủ sân Loftus Road đang cách vị trí an toàn 7 điểm, bản thân họ đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đối thủ của họ ở vòng sau là Manchester United. Dù khó khăn chồng chất nhưng Redknapp vẫn tự tin vào khả năng trụ hạng.

Chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách” – Redknapp trả lời phỏng vấn.

Chúng tôi cần tối thiểu 20 điểm nữa. Tôi không rõ liệu chừng ấy đã là đủ hay chưa, nhưng không có cách nào khác hơn là cố gắng”.

“Tất nhiên tôi cho rằng đội bóng hoàn toàn đủ sức để thực hiện điều này. Nếu tôi mất niềm tin thì các cầu thủ cũng sẽ như vậy. Tôi cho rằng với 12 vòng đấu còn lại, lượng điểm tiềm năng là rất lớn, và chỉ khoảng sáu điểm cũng đủ để xoay chuyển tình thế”.

QPR đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão chấn thương, đặc biệt là ở hàng công. Bản hợp đồng mùa đông Loic Remy đã gặp chấn thương nặng vào đầu tháng hai, nhưng anh đã bình phục rất nhanh và đã trở lại tập luyện. Redknapp cũng cho biết, Bobby Zamora rất có thể sẽ phải phẫu thuật vào mùa hè.

Ông chia sẻ: “Đội hình đang có thể trạng khá tốt. Remy đã trở lại tập luyện được vài ngày và cậu ấy khá ổn”.

Chúng tôi sẽ phải xem xét liệu cậu ấy đã có thể trở lại thi đấu hay chưa. Chấn thương háng luôn tiềm tàng khả năng tái phát. Không thể liều lĩnh”.

Tôi hi vọng Remy có thể chơi hơn một hiệp, nhưng còn phải chờ xem”.

Nhận xét về đối thủ vào thứ bảy, Redknapp thừa nhận ông sẽ vô cùng bất ngờ nếu Manchester United không vô địch mùa giải năm nay, với chất lượng đội hình vượt trội của họ.

Ông bổ sung: “United thì cứ chiến thắng, còn các đối thủ thì liên tục va vấp. Họ là đội duy nhất có được sự ổn định tuyệt vời, và đó là một vị trí xứng đáng”.

Wayne Rooney là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng họ cũng sở hữu rất nhiều hảo thủ khác, đó là lý do vì sao họ mạnh mẽ tới vậy”.

“Họ ít khi mất tập trung với trái bóng. Họ sẽ giành chức vô địch, và tôi nghĩ họ sẽ để ý tới trận đấu gặp Real Madrid 10 ngày sau chúng tôi hơn”.
Dũng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục