Redknapp thờ ơ trước chiếc ghế HLV tuyển Nga

17:17 Thứ năm 12/07/2012

HLV trước đây của Tottenham tỏ ra khá dửng dưng trước nhiệm vụ tại đội tuyển Nga còn trống. Câu nói của ông đã lộ rõ ông chẳng hào hứng với nó chút nào.

RFU đã công bố danh sách 13 nhà cầm quân có thể ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển Nga. Trong đó có nhiều cái tên chất lượng và uy tín như Pep Guardiola, Capello... và Redknapp.

Harry Redknapp. Ảnh: The Sun

Ai hứng thú thì quan tâm nhưng có vẻ như Harry Redknapp chẳng mặn mà chút nào với lời chào mời kia. Có lẽ sau cuộc chia ly với đội bóng thành London, ông chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì, hay cũng có thể cương vị quốc gia không phù hợp với nhà cầm quân này bằng việc huấn luyện một câu lạc bộ.

Nói với tờ The Sun, ông cho biết: "Tôi chưa được ai liên hệ nhưng tôi chắc rằng công việc thú vị ở Nga nên dành cho một ai đó."

Harry Redknapp vừa chia tay Tottenham tháng trước sau khi thất bại trong việc đoạt lấy một suất dự Champions League cho đội bóng này.

Về phần tuyển Nga, họ đã sa thải HLV Dick Advocaat sau khi ông này gây thất vọng với việc tuyển Nga không thể vượt qua được vòng bảng. Tuy vậy, trở về PSV là lựa chọn của ông.

Danh sách 14 ứng cử viên của RFU bao gồm: Rafael Benitez, Anatoliy Byshovets, Marcelo Bielsa, Valery Gazzaev, Josep Guardiola, Fabio Capello, Andrei Kobelev, Yuri Krasnozhan, Marcello Lippi, Valery Nepomnyashchy, Nikolai Pisarev, Harry Redknapp, Yuri Semin.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục