Redknapp mong Mourinho trở lại

06:04 Thứ bảy 04/05/2013

HLV của QPR, Harry Redknapp tin rằng sự trở lại của "Người đặc biệt" tại Anh sẽ làm cho giải đấu ở đây trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn trong mùa bóng tới.

Cựu chiến lược gia của Tottenham tin rằng nếu Jose Mourinho trở lại Premier League dẫn dắt Chelsea, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ thổi làn gió mới vào giải đấu này bằng tài năng xuất chúng cũng như sức hút đối với giới truyền thông của mình.

Redknapp rất mong chờ ngày về của Mourinho. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Redknapp cũng không quên ca ngợi những đóng góp của Rafael Benitez đối với Chelsea khi cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Chelsea thi đấu ổn định hơn rất nhiều so với thời của Di Matteo. Mặc dù vậy, ông cũng thừa nhận Mourinho tài năng hơn và mới là người mà các CĐV The Blues muốn thấy nhất.

HLV của QPR chia sẻ với các phóng viên của Daily Mail: "Tôi nghĩ ông ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời và sẽ Premier League hấp dẫn hơn. Mourinho là một chiến lược gia đại tài với bộ óc siêu việt. Mặc dù ông ấy có những rắc rối với Real Madrid, nhưng đừng bao giờ quên những chiến tích của Mourinho trong quá khứ. Không ai có thể làm tốt hơn Mourinho trên cương vị của mình.

"Rafael Benitez cũng hoàn thành tốt công việc ở Chelsea. Tôi đã thấy điều đó được chứng minh đêm qua (trong trận đấu với Basel). Chelsea dưới bàn tay Rafa đã chơi ổn định hơn nhiều so với trước đây. Nhưng rõ ràng là những người hâm mộ Chelsea muốn thấy Mourinho trên băng ghế chỉ đạo và tôi nghĩ các cầu thủ của CLB cũng có cùng mong ước như vậy."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục