Redknapp khuyên Tottenham chiêu mộ mục tiêu ưu tiên của Arsenal

11:37 Thứ ba 02/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnQua Football London, Jamie Redknapp khuyên Tottenham Hotspur hãy mau chóng chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham.

 

Rice đã là một trong những cầu thủ quan trọng của The Hammer trong nhiều mùa giải. Dĩ nhiên, đội bóng của David Moyes muốn anh ấy ở lại sau chiến dịch này. Tuy nhiên, ngôi sao Tam sư rất muốn thử sức mình ở Champions League và chưa ký gia hạn hợp đồng.

Tottenham has been urged to hijack Arsenal’s transfer for Declan Rice - Bóng Đá

 Rice là bổ sung chất lượng cho nhiều đội bóng.

Điều đó mang đến cho Arsenal cơ hội. Mikel Arteta cần củng cố lực lượng ở nhiều vị trí. Cho tuyến giữa, họ đã theo sát Declan Rice của West Ham từ lâu. 

Nhưng Pháo thủ không đơn độc trong cuộc đua giành Rice. Một số đội bóng hàng đầu của Premier League đã đưa Rice vào danh sách mua sắm và Jamie Redknapp đã khuyên Spurs cũng nên chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Redknapp lên tiếng: "Vào mùa hè, bất kể họ làm gì, người hâm mộ Spurs chắc chắn kỳ vọng vào họ nhiều điều. Ví dụ, Declan Rice luôn sẵn sàng.

Bây giờ, Arsenal đang theo sát Rice, tại sao Spurs lại không. Đó là cầu thủ đẳng cấp mà họ cần có. Đó là những gì họ nên làm ngay bây giờ. nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra."

Minh Tuấn | 10:39 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục