Redknapp gọi tên ứng viên thích hợp thay Solskjaer ở Man Utd

17:46 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp đã có những nhận định về ứng viên thích hợp thay thế Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào ghế nóng ở Manchester United.

Sau thất bại ê chề 0-5 trước Liverpool, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở Manchester United trở nên mờ mịt. Ông nhận không ít lời chỉ trích và đang gánh áp lực khá lớn trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo.

Antonio Conte đang là một trong những cái tên sáng giá có thể thay thế vị trí của nhà cầm quân người Na Uy ở Old Trafford. Và mới đây, cựu danh thủ Jamie Redknapp cũng đồng ý với quan điểm Conte sẽ là phương án phù hợp cho Quỷ Đỏ vào thời điểm này.

Redknapp gọi tên ứng viên thích hợp thay Solskjaer ở Man Utd - Bóng Đá

Jamie Redknapp nhận định Antonio Conte sẽ phù hợp với Man Utd.

Phát biểu trên Sky Sports, Redknapp khẳng định: "Bạn nghĩ ai sẽ là người được chọn? Tôi nghĩ Conte sẽ là phương án tuyệt vời vì một vài cầu thủ của Man Utd cần động thái gì đó để vực dậy tinh thần chiến đấu. Họ cần phải biết thời điểm nào mình đang thi đấu không tốt để cải thiện tình hình.

Ông ấy [Conte] đôi khi làm các cầu thủ phật lòng, nhưng điều đó đảm bảo rằng họ phải thi đấu đúng vai trò của mình. Tôi không nghĩ rằng Ole có được cá tính đó."

Trước mắt Solsa và các học trò sẽ là trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Họ cần có được một kết quả tốt để thoát khỏi cơn khủng hoảng sau chuỗi 4 trận chưa biết đến mùi chiến thắng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Đăng Huy | 16:48 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục