Redknapp được các HLV đề cử cho chiếc ghế trống của Tam sư

08:38 Thứ năm 09/02/2012

Sau khi FA chính thức chia tay với Fabio Capello, HLV đương nhiệm của Tottenham Harry Redknapp trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế trống mà vị HLV người Italia để lại.

Rõ ràng những gì mà Redknapp làm được cùng Tottenham những mùa bóng gần đây là vô cùng thuyết phục. Năm ngoái, Redknapp biến đội bóng của mình thành hiện tượng của Champions League sau khi quật ngã gã khổng lồ AC Milan và chỉ chịu thất thủ trước Real Madrid.


Mùa bóng này, không phải Chelsea, Arsenal hay Liverpool, chính Tottenham đang ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League và liên tục đe dọa ngôi đầu bảng mà Man City đang nắm giữ.

Bởi vậy, các HLV như Martin O'Neill rồi Sven-Goran Eriksson lần lượt lên tiếng khẳng định Redknapp chính là người lí tưởng nhất cho Tam sư lúc này.

"Nếu có ai có thể tiếp nối thành công của Fabio Capello, đó là Harry Redknapp," O'Neill nói.

"Tôi nghĩ rằng Harry Redknapp sẽ là HLV kế tiếp của tuyển Anh và thật sự, ông ấy xứng đáng được như vậy."

Cựu HLV tuyển Anh Eriksson nói thêm trên BBC: "Tôi nghĩ Redknapp sẽ là sự lựa chọn rất, rất tốt. Ông ấy là người Anh, ông ấy hiểu rõ bóng đá tại Anh."

"Ông ấy đã làm những điều tuyệt vời tại Tottenham cũng như các đội bóng khác ở quá khứ. Bạn cần một HLV kinh nghiệm cũng như hiểu biết về bóng đá và tôi nghĩ Harry có thể đáp ứng các yêu cầu đó."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục