Redknap xác nhận sẽ theo đến cùng thương vụ Joe Cole

21:12 Thứ ba 01/01/2013

HLV Harry Redknapp khẳng định ông sẽ có buổi nói chuyện với HLV Liverpool, Brendan Rodgers với mong muốn đưa tiền vệ Joe Cole về QPR.


Joe Cole năm nay 31 tuổi, vừa được Liverpool gọi về sau 1 năm được cho Lille mượn. Lúc này, tiền vệ người Anh đang phải chật vật tìm cho mình một chỗ đứng trong đội hình của câu lạc bộ áo đỏ vùng Merseyside.

HLV Harry Redknapp từng là thầy của Joe Cole khi anh còn thi đấu cho câu lạc bộ West Ham. Giờ đây, Redknapp tha thiết muốn tái hợp với Cole trong đội hình QPR.

"Tôi từng có khoảng thời gian dài làm việc cùng Joe Cole," Redknapp nói.

"Tôi muốn đưa Joe Cole về QPR nhưng trước hết cần được sự chấp thuận từ 2 phía. Tôi sẽ phải nói chuyện với Brendan Rodgers. Chúng tôi sẽ có một cuộc trò chuyện vào đúng thời điểm."

Redknapp cũng lên tiếng bác bỏ khả năng chiêu mộ Nicolas Anelka và Loic Remy ngay ngày đầu năm mới. Ông nói tiếp: "Tôi không nghĩ như vậy. Thật khó để tiến hành thương lượng ở thời điểm này."

"Chúng ta hãy cứ chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra kế tiếp. Chúng tôi sẽ có trậu đấu với Chelsea vào ngày mai, đó là điều trước mắt."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục