Real vào tứ kết, Zidane nêu bật 'người không tuổi'

06:46 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane tỏ rõ sự hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid trong chiến thắng 3-1 trước Atalanta.

Giành thắng lợi với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận, Real Madrid hiên ngang ghi tên mình vào tứ kết. Và vị người Pháp đặc biệt ấn tượng với tiền vệ nhạc trưởng Luka Modric, người tiếp tục thể hiện đẳng cấp thế giới ở tuổi 35.

Zidane: Modric doesn't look 35 on the pitch - Bóng Đá

 Zidane và Real vẫn rất đáng gờm ở Champions League.

"Tôi chúc mừng các cầu thủ vì họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời từ đầu đến cuối trước một đội đòi hỏi rất nhiều về thể chất," HLV Zidane nói sau trận đấu.

"Chúng tôi đã phải phòng ngự tốt, và sau đó làm rất tốt với quả bóng, chúng tôi có thể nói rằng đó là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi."

Los Blancos không có sự phục vụ Casemiro vì bị treo giò, đó là điều đáng lo ngại, nhưng Luka Modric và Toni Kroos đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Zidane nói thêm: "Hai tiền vệ cầm trịch Luka [Modric] và Toni [Kroos] là một hiện tượng. Casemiro có thể ghi bàn và cho phép chúng tôi chơi khác biệt.

Nếu bạn hỏi tôi về Luka... cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Luka đã 35 tuổi nhưng bạn sẽ không thể nhận ra điều đó khi xem cậu ấy trên sân cỏ. "

Vinicius một lần nữa cho thấy khả năng ghi bàn của mình có vấn đề, nhưng anh vẫn được HLV Zidane khen ngợi: "Tôi hài lòng vì quả phạt đền mà cậu ấy mang lại, vì tốc độ mà cậu ấy có được.

Chúng tôi biết rằng Vinicius ó thể đưa ra bất kỳ vấn đề nào cho hàng thủ đối phương. Cậu ấy rất quan trọng."

Bàn thắng ra mắt Real của Modric:

 
Minh Tuấn | 05:48 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục