Real vào cuộc, quyết mang "tiểu Kaka" về Bernabeu ngay trong tháng Giêng

19:30 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của CLB Flamengo.

Real Madrid vừa trải một giai đoạn nửa đầu mùa giải với nhiều sóng gió, có những thời điểm tưởng chừng đoàn quân HLV Zinedine Zidane sẽ chùn bước và tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng, song sự thay đổi kịp thời đến từ chiến lược gia người Pháp cùng nỗ lực của cả tập thể Los Blancos đã giúp họ đạt được chỉ tiêu đề ra.

Hiện tại, Real đang xếp ở vị trí thứ hai tại giải quốc nội và chỉ kém đại kình địch Barcelona đúng hai điểm, vì thế cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga vẫn còn nguyên vẹn đối với họ. Còn ở đấu trường Champions League, việc xếp sau Paris Saint-Germain ở vòng bảng đã đẩy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào một màn đụng độ được dự đoán đầy khó khăn trước nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City.

Tuy vậy, NHM Real vẫn rất tự tin về việc đội nhà sẽ giành chiến thắng, bởi ngoài sự xuất hiện của vị HLV từng 3 lần liên tiếp lên ngôi ở đấu trường này - Zinedine Zidane, Real còn có thể cải thiện điểm yếu về mặt đội hình thông qua việc bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Được biết, đại diện đến từ La Liga đang liên hệ để chiêu mộ ngôi sao Christian Eriksen nhằm giúp tuyến giữa CLB có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn. Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ tờ SporTV, Los Blancos còn đặc biệt chú ý đến tài năng trẻ thuộc biên chế Flamengo, Reinier Carvalho.

Madrid set sights on Reinier Carvalho - Bóng Đá

 Real Madrid muốn chiêu mộ thần đồng người Brazil trong tháng Giêng.

Ngôi sao 17 tuổi đang trở thành một hiện tượng tại giải vô địch quốc gia Brazil và được ví như Kaka 2.0 bởi lối chơi đầy hoa mỹ nhưng cũng rất hiệu quả. Thống kê cho thấy, anh đã có đến 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân. Vì lẽ đó, Real Madrid đã quyết định đưa ra động thái chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi ở tháng Giêng tới. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh khá gắt gao với Atletico Madrid cũng như AC Milan để có thể thành công trong thương vụ này.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 18:32 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục