Real vẫn đang sở hữu 50% Nico Paz

17:55 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Real Madrid đang rất vui mừng trước thành công ban đầu của Nico Paz, người đã rời câu lạc bộ.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Nico Paz đã rời khỏi Real Castilla để gia nhập Calcio Como với mức giá 6 triệu euro.

Đó là một lựa chọn khiến nhiều cổ động viên Real Madrid cảm thấy tiếc nuối, nhưng tới thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định rằng Nico đã có quyết định chính xác.

Cựu tiền đạo trẻ của Los Blancos đã thích nghi rất nhanh với đội bóng mới và đang toả sáng ở Serie A, nhờ sự hướng dẫn tận tình từ huấn luyện viên Cesc Fabregas.

Cụ thể, trong 4 lần ra sân cho Como tại giải đấu hàng đầu nước Ý, Nico Paz đã có 1 đường kiến tạo, sau 238 phút thi đấu.

Nico Paz (số 79) đang chơi hay tại Ý.

Sự điềm tĩnh và khả năng ra quyết định của Nico đã biến anh trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình Calcio Como, ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng có một chi tiết đáng chú ý trong bản hợp đồng bán Nico Paz cho Como. Cụ thể, Real Madrid vẫn đang sở hữu 50% tiền đạo trẻ này, thứ khiến họ có thể đưa anh về lại Santiago Bernabeu trong tương lai.

Đây là tin vui đối với các cổ động viên Real, bởi Nico Paz từng được coi là niềm hy vọng lớn từ tuyến trẻ của Los Blancos.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:55 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục