Real và kế hoạch "Real Pjanic"

07:08 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ muốn đưa về sân Santiago Bernabeu một hậu vệ trái, Real Madrid còn lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Miralem Pjanic của AS Roma. Ảnh: Internet.

Có khả năng Real Madrid sẽ thực hiện cuộc mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tớp. Họ cần một hậu vệ trái để cạnh tranh, cũng như dự phòng cho Marcelo. Ngoài ra, Real Madrid cũng hy vọng có thêm tiền đạo mới để thay cho Karim Benzema đang dính vào những rắc rối hậu trường gần đây. Quan trọng, một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách được Real Madrid nhắm tới là tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma.

Tiền vệ 25 tuổi nổi lên những mùa gần đây nhờ khả năng quấy phá hàng thủ đối phương với kỹ thuật siêu hạng. Cạnh đó, anh còn sở hữu khả năng sút phạt rất thần sầu. Mùa này, Miralem Pjanic đã có 8 bàn trong 15 trận khoác áo AS Roma, trong đó có 6 bàn tại Serie A và hai bàn ở Champions League.

Real Madrid đã liên hệ với đại diện của ngôi sao người Bosnia hòng đạt được thoả thuận ưu tiên mua cầu thủ này trước tiên. Tin vui cho Real Madrid khi Miralem Pjanic cũng rất ấn tượng với Real Madrid và muốn sang Tây Ban Nha thi đấu.

Được biết, đối thủ của Real Madrid trong phi vụ này là Barcelona. Miralem Pjanic từng được chính HLV Luis Enrique mang về thành Roma vào năm 2011 từ Lyon với giá 11 triệu euro.

Thiên Yết | 07:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục