Real tưởng thưởng cho Vinicius

22:12 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của Vinicius trong mùa giải năm nay khiến Real Madrid nhanh chóng hành động.

Vinicius Junior trông giống như một cầu thủ khác trong mùa giải này. Anh thuộc nhóm cầu thủ sở hữu nhiều cú sút và bàn thắng nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại. Tài năng của cầu thủ người Brazil luôn là điều không thể bàn cãi, nhưng giờ anh thậm chí trở nên nguy hiểm hơn.

Nhờ vậy, thành tích ghi bàn của tài năng xứ Samba đang được cải thiện. Sau 16 trận trên mọi đấu trường, Vinicius đóng góp 9 bàn và 7 kiến tạo. Thông số chỉ ra tầm quan trọng của ngôi sao người Brazii. Anh xuất sắc đến nỗi khiến "bom tấn" Eden Hazard phải chấp nhận phận ngồi dự bị trong khoảng thời gian gần đây. Vinicius đang cùng Karim Benzema đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn chính tại Real.

Real tưởng thưởng cho Vinicius  - Bóng Đá

 Real đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Vinicius.

Chính vì vậy nên không bất ngờ khi Los Blancos muốn tưởng thưởng cho chân chạy cánh sinh năm 2000. Cụ thể, nguồn tin từ Fabrizio Romano chia sẻ, Real sẽ thảo luận việc gia hạn hợp đồng với Vinicius trong tuần tới hoặc tháng tới. Đội bóng Hoàng gia dự định gửi cho Vinicius một bản giao kèo dài hạn.

Trước đó từng xuất hiện thông tin Real muốn đưa Vinicius vào thương vụ Kylian Mbappe để thuyết phục PSG nhả người. Song, với động thái giữ chân Vinicius, Real cho thấy họ không muốn hi sinh cầu thủ 21 tuổi. 

Video Vinicius hạnh phúc vì được HLV tin tưởng:

 
Lữ Phong | 21:42 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục