Real tung chiêu độc, Liverpool "đầu hàng" vụ Coutinho?

21:12 Thứ ba 02/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNỗ lực cùng sức cám dỗ của Real Madrid có thể khiến Liverpool đầu hàng trong việc giữ chân ngôi sao số 1, Philippe Coutinho, báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

Mùa này, Coutinho đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Liverpool. Cầu thủ người Brazil đang là nòng cốt giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp cạnh tranh một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh. Kể từ khi đặt chân đến Anfield, đây cũng là mùa giải anh chơi chói sáng nhất.

 - Bóng Đá

Coutinho vừa dính chấn thương

Dù đã ký hợp đồng mới với Liverpool vào đầu năm nay (tới năm 2022), nhưng tiền vệ người Brazil vẫn luôn là tâm điểm của các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Barcelona hay Real Madrid - những CLB thèm khát cầu thủ này. Và theo tờ Don Balon, Liverpool dường như đã đầu hàng trong thương vụ này, khi Real Madrid nhập cuộc.

Tờ báo của Tây Ban Nha số ra hôm nay đưa tin, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Coutinho, cùng lời đề nghị nhượng James Rodriguez hoặc Alvaro Morata như một phần của hợp đồng. Đây là lời đề nghị khá hấp dẫn, và khiến Liverpool lung lay, Don Balon cho biết.

Tuy nhiên, HLV Klopp có vẻ lại thích một ngôi sao khác là Isco hơn. Cựu tiền vệ của Malaga được đồn đoán sắp ký hợp đồng mới với Madrid. Dù vậy, nếu Real thật sự quyết tâm, khả năng Liverpool "đầu hàng" là dễ hiểu.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:06 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục