Real từ chối bán Hazard cho một CLB Ngoại hạng Anh

22:59 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa từ chối việc bán Eden Hazard cho một đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh.

Eden Hazard đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ không thể đóng góp nhiều cho Real Madrid kể từ ngày gia nhập đội bóng này với mức giá 89 triệu vào năm 2019. Theo đó, ở mùa giải này, Hazard mới có 11 lần xỏ giày vào sân, trong đó chỉ có 4 lần anh được điền tên đá chính. 

Real đã lên kế hoạch bán Hazard ở kỳ chuyển nhượng tới. Los Blancos sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi và đây là tín hiệu để các CLB khác lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ Lille.

West Ham United bất ngờ trở thành bến đỗ tiềm năng dành cho Hazard. Nguồn tin từ El Nacional xác nhận đội bóng thành London thậm chí gửi cho Real lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng. Song, West Ham sớm bị đội bóng Hoàng gia từ chối.

Real từ chối bán Hazard cho West Ham - Bóng Đá

 Real không đồng ý mức phí West Ham đặt ra cho Hazard.

Đại diện La Liga chỉ chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu thu về được 47 triệu bảng, con số còn cách xa so với đề xuất của West Ham. Đây không phải lần đầu tiên Real khước từ đội bóng Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Real cũng không đồng tình với đề xuất mượn Hazard đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Real chỉ muốn bán đứt Hazard thay vì tiếp tục dây dưa với cầu thủ sinh năm 1991. 

Video Hazard tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 22:01 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục