Real trói chân Bellingham bằng điều khoản khủng

17:58 Thứ năm 13/06/2024

TinTheThao.com.vnTalkSport xác nhận Jude Bellingham có thỏa thuận khủng với Real Madrid vào mùa hè 2023.

Ở La Liga, điều khoản giải phóng là rất cần thiết khi thực hiện các vụ chuyển nhượng., Điều này buộc các CLB phải trả khoản tiền khổng lồ. Số tiền dành cho Bellingham đã chứng minh điều đó. Theo TalkSport, cầu thủ người Anh là một trong số những ngôi sao nổi tiếng có điều khoản vượt quá 1 tỷ euro.

Bellingham gia nhập Real Madrid vào đầu mùa giải trước với giá 113 triệu bảng và tận hưởng một năm thành công khi ghi 23 bàn trên con đường vô địch LaLiga và Champions League.

Bellingham được kèm theo phí giải phóng khủng.

Báo cáo cho thấy các ngôi sao của Barcelona là Pedri, Gavi, Ronald Araujo và Ferran Torres có điều khoản giải phóng tương tự như Bellingham. Ansu Fati, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Brighton, có điều khoản tương tự với ngôi sao Madrid.

Tại Premier League, Pep Guardiola tiết lộ rằng Kevin De Bruyne có điều khoản giải phóng là 223 triệu bảng, nhưng không rõ liệu điều đó có còn hiệu lực hay không kể từ khi anh ký hợp đồng mới vào năm 2021. Vinicius Jr được cho là có điều khoản giải phóng tương đương với Bellingham. Eduardo Camavinga, cũng có điều khoản tương tự như các đồng đội

Lữ Hoàng Phong | 17:58 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục