Real tranh Kimmich với Barca

16:53 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đang nhắm tới Joshua Kimmich, qua đó sẽ cạnh tranh trực tiếp với đại kình địch Barcelona.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid liên tục được báo chí liên hệ với Alphonso Davies. Nhưng hiện tại thì tuyển thủ Canada này không phải là cái tên duy nhất đang chơi cho Bayern Munich được chủ tịch Florentino Perez quan tâm.

Theo tiết lộ trong một báo cáo mới đây của Mundo Deportivo, Real đang rất chú ý đến tình hình của Kimmich - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca thời gian vừa qua.

Hợp đồng của hậu vệ 29 tuổi này với Hùm xám xứ Bavaria sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau, trong khi các cuộc đàm phán về một thoả thuận gia hạn giữa đôi bên vẫn chưa có tiến triển.

Bayern Munich đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Đức và sẽ “chiến đấu đến cùng” như với trường hợp của Davies. Tuy nhiên, Joshua Kimmich mới là bên có tiếng nói quyết định.

Kimmich chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Đáng chú ý, Barca cũng đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức này, và họ có lợi thế là sự hiện diện của HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, nếu một cuộc chiến kinh tế nổ ra, Real mới là bên có nhiều khả năng giành chiến thắng.

Nếu Kimmich gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu, anh sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Aurelien Tchouameni cho một vị trí tiền vệ phòng ngự, đồng thời có thể chơi hậu vệ phải khi cần.

Mùa giải trước, Kimmich đã có 28 lần ra sân ở Bundesliga cho Bayern Munich, ghi 1 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo. Mùa này, anh đã có 2 lần ra sân cho câu lạc bộ ở vị trí tiền vệ, và đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Vincent Kompany.

Nguyễn Văn Thịnh | 16:53 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục