Real tính mua Ramires thay thế Xabi Alonso

23:15 Thứ tư 09/10/2013

Để thay thế cho cầu thủ kỳ cựu Xabi Alonso, CLB Real Madrid đã nhắm đến Ramires của Chelsea và Kền kền trắng đang xúc tiến đưa cầu thủ Brazil về Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Việc Xabi Alonso dính chấn thương không thể góp mặt ở giai đoạn đầu của mùa giải chính là nguyên nhân chính khiến Real Madrid thi đấu thiếu thuyết phục. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang có trong tay 3 tiền vệ phòng ngự Luka Modric, Sami Khedira và Asier Illarramendi, nhưng dường như chừng đó là chưa đủ để Kền kền trắng thực hiện những tham vọng của mùa giải.

Để tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến giữa, Real Madrid đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp và họ đã nhắm đến Ramires của Chelsea. Theo tiết lộ của El Mundo Deportivo thì Kền kền trắng sẵn sàng trả cho The Blues 30 triệu euro để có được tiền vệ người Brazil.

Ramires chuyển đến Chelsea từ Benfica vào năm 2010. Sau 4 mùa giải chơi cho The Blues, cầu thủ này đã thi đấu rất thành công và có được 1 FA Cup, 1 Chamions League và 1 Europa League.

Dù rất chịu chi mỗi khi nhắm được mục tiêu ưng ý nhưng cơ hội để Real có Ramires là rất thấp. HLV Mourinho đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng cũng như đặt niềm tin tuyệt đối vào tiền vệ này. Chắc chắn Người đặc biệt sẽ làm tất cả để đội bóng cũ thất bại trong việc chèo kéo Ramires.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục