Real tính mua David Silva bằng tiền khủng

18:39 Thứ sáu 10/02/2012

Kền kền trắng đang định đưa về sân Bernabeu một loạt những hảo thủ bậc nhất thế giới trong mùa Hè tới, nhằm đánh bại đại kình địch Barcelona và chinh phục các giải đấu.

Theo tờ Daily Star đưa tin, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn có tiền vệ David Silva của Manchester City. Cầu thủ xứ Đấu bò đang thi đấu cực hay trong màu áo gã nhà giàu Premier League nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chủ tịch Real, Florentino Perez.


Với Kền kền trắng, đánh bại Barca là mục tiêu tối thượng lúc này. Song song với việc đập tan ách thống trị của Gã khổng lồ xứ Catalan ở La Liga, Real cũng hướng tới rất nhiều các giải đấu danh giá, tiêu biểu là Champions League.

Để đạt được 2 mục tiêu trên, Real không tiếc tiền của chiêu mộ hảo thủ. Tuy nhiên cho tới lúc này, những Cris Ronaldo, Kaka, Ozil, Di Maria, Benzema… vẫn không thể giúp Real Madrid lật đổ Barca.

Chính bởi vậy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục chi tiền để chiêu mộ tân binh. 30 triệu bảng là số tiền Real sẵn sàng trả cho Man City để có Silva ngay Hè tới.

Thương vụ này hẳn nhiên sẽ rất khó thành công bởi “ảo thuật gia” David Silva đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất sân Etihad. Bên cạnh đó The Citizens cũng không hề thiếu tiền. Hy vọng mong manh của Real sẽ chỉ trông chờ vào chính Silva, nếu cầu thủ này muốn tới 1 đội bóng danh giá và giàu lịch sử hơn The Citizens.

Trong một diễn biến khác, có tin cho rằng Real cũng sẵn sàng trả 30 triệu bảng tiền mặt cho tiền đạo Van Persie của Arsenal. Trong trường hợp Pháo thủ không đồng ý, Kền kền trắng có thể gán Higuain như 1 phần của hợp đồng chuyển nhượng.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục