Real tính cuỗm sao trẻ của M.U

01:44 Thứ tư 18/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Mirror loan tin Real Madrid sẵn sàng chi ra 42 triệu euro để thuyết phục Manchester United bán tiền vệ Adnan Januzaj.

Năm nay 19 tuổi, Adnan Januzaj là một trong những tiền vệ được báo chí đánh giá rất có triển vọng của bóng đá thế giới. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã để lại ấn tượng nơi sân Old Trafford nhờ lối chơi khôn khéo và đậm chất kỹ thuật. Tại World Cup 2014 đang diễn ra ở Brazil, Adnan Januzaj cũng có tên trong thành phần tuyển Bỉ dự giải.


Sau những gì đã thể hiện trên đất Anh, Adnan Januzaj nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của Real Madrid. Theo đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không giấu sự ngưỡng mộ dành cho cầu thủ này và bày tỏ mong muốn chiêu mộ anh.

Dù vậy, báo chí xứ sương mù lại tin rằng Real Madrid sẽ không dễ có được cầu thủ chạy cánh này. Đó là bởi tân HLV Louis Van Gaal đã xem Januzaj là một trong những viên đá cho công cuộc xây dựng lại đội bóng.

Ngoài ra, M.U được dự đoán gặp nhiều khó khăn trên phương diện chiêu mộ cầu thủ hè này nên họ sẽ không chấp nhận để chảy máu tài năng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục