Real tiết lộ kế hoạch nghỉ ngơi dành cho Mbappe

05:54 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ chơi bảy trận trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo vào tháng 10, và điều đó buộc họ cần phải tính toán thời gian thi đấu hợp lý cho Kylian Mbappe.

Real Madrid sẽ trở lại thi đấu ở La Liga vào ngày mai bằng chuyến làm khách của Real Sociedad, trong bối cảnh họ đang bị Barcelona bỏ cách tới 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti bắt đầu bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League vào giữa tuần tới, trên sân nhà trước VfB Stuttgart.

Tiếp theo đó là bốn trận đấu ở giải vô địch quốc gia, bao gồm trận derby với Atletico Madrid vào ngày 29 tháng 9, và chuyến làm khách ở Champions League của LOSC Lille, trước khi có lịch thi đấu tiếp theo.

Mbappe đã "nổ súng" ở La Liga.

Ban huấn luyện Real vì thế đang tính toán thời gian thi đấu hợp lý nhất dành cho ngôi sao và cũng là tân binh Kylian Mbappe.

Theo thông tin mới nhất từ ​​Diario AS, Mbappe quyết tâm góp mặt trong cả 7 trận đấu, vì anh đang tìm cách cải thiện phong độ và sự hoà nhập của mình.

Tuy nhiên, theo như kế hoạch hiện tại của HLV Ancelotti, Mbappe sẽ chỉ đá chính 5 trong số 7 trận sắp tới và sẽ được nghỉ ở hai trận đấu với Alaves và Espanyol.

Hiện tại, Mbappe đã bắt đầu cho thấy sự tiến bộ trong màu áo Real Madrid với cú đúp bàn thắng trong trận gặp Real Betis ở vòng 4 La Liga.

Nguyễn Văn Thịnh | 05:54 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục