Real tiếp tục "hút máu" Tottenham

15:04 Thứ hai 30/12/2013

HLV Ancelotti đang có ý định mang về sân Bernabeu tiền vệ Paulinho của Tottenham trong tháng Giêng tới.

Theo nguồn tin trên tờ Telegraph, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang có ý định chiêu mộ thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Đích ngắm của nhà cầm quân người Italia là Paulinho, cầu thủ đang khoác áo Tottenham và thi đấu khá hay. Cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Brazil đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 16 trận ra sân tại Premier League.

Chứng kiến mà trình diễn của Paulinho trong màu áo ĐT Brazil tại Confed Cup 2013, HLV Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. Tuy nhiên, khi đó Real của ông đã thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao này trong mùa Hè vừa qua. Khi đó, HLV Villas-Boas là người chiến thắng với mức giá 17 triệu bảng cho Corinthians.

Paulinho đang thi đấu tốt trong màu áo Tottenham

Hiện tại, Tottenham không muốn bán đi cầu thủ quan trọng của mình. Tuy nhiên, trước những cám dỗ lớn từ “Kền kền trắng”, việc đội chủ sân White Hart Lane có thể giữ chân tiền vệ người Brazil là không hề dễ. Trong quá khứ, đội bóng London đã đánh mất nhiều trụ cột quan trọng về tay Real. Thống kê trong 18 tháng qua, họ đã nhận được khoảng 115 triệu bảng từ Real cho những thương vụ chuyển nhượng bom tấn: Luka Modric (Hè 2012) và Gareth Bale (Hè 2013).

Ở một động thái khác, Real đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso. Hiện phía đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm và biến tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại đội bóng. Tuy nhiên, Alonso và người đại diện Inaki Ibanez chưa nhận lời. “Chúng tôi đã không nói về vấn đề tiền bạc và không có bất cứ điều gì cả. Có thể nói rõ là chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra”, Inaki Ibanez chia sẻ trên báo giới”.
Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục