Real tiến gần đến hồi kết chuyển nhượng với "cơn ác mộng" của Barcelona

22:25 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng Alphonse Davies từ Bayern Munich sang Real Madrid đang dần tiến đến "giai đoạn cuối".

Nguồn tin từ AS cho hay, Real Madrid đang tiến đến "giai đoạn cuối" của công cuộc theo đuổi ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich.

Alphonso Davies sẽ đến Real ngay trong tháng 1 tới.

Los Blancos tiếp tục "chiêu bài" của mình để chiêu mô Alphonso Davies hệt như cái cách mà họ đã thành công trong việc có chữ ký của ngôi sao Kylian Mbappe từ PSG. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiến thắng trong "cuộc chiến tâm lý" với Bayern Munich khi thuyết phục hậu vệ cánh người Canada chuyển đến sân Santiago Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hợp đồng giữa đội trưởng đội tuyển Canada với Hùm Xám có điều khoản cho phép Davies tự do rời Allianz Arena từ ngày 1 tháng 1 năm 2025.

Thực tế, Real cũng không quá bức thiết trong việc chiêu mộ gấp Davies khi những cái tên hiện tại của họ vẫn đảm bảo sự tròn vai bên hành lang cánh trái. Ferland Mendy cùng Fran Garcia thường xuyên quán xuyến tốt vị trí này mỗi khi nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti. Ngoài ra, sự trở lại sau chấn thương của David Alaba hay Camavinga sẽ giúp cho chiến lược gia người Italia có một "cơn đau đầu dễ chịu".

Nếu đúng như lộ trình thương thuyết, ngày chia tay của Alphonso Davies với đội bóng xứ Bavaria đã cận kề. Có lẽ, Hùm Xám sẽ sớm tìm kiếm thêm một hậu vệ cánh trái để bổ sung ngay tháng 1 tới.

Viên Minh | 22:25 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục