Real thót tim chờ tin chấn thương của Ronaldo

06:43 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có một số vấn đề về thể lực sau trận thắng Osasuna cuối tuần qua, điều này đã khiến Real Madrid hết sức lo lắng.

Cuối tuần qua, Ronaldo đã góp công vào chiến thắng trước Osasuna của Real nhưng đáng nói là anh đã dính một chấn thương ở chân. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã vắng mặt trong buổi tập của đội để chuẩn bị cho Champions League.

Real đang chuẩn bị khá tốt trước trận gặp Napoli, nhưng khả năng vắng mặt của Ronaldo trong trận đấu này khiến tất cả phải lo lắng. CLB đã đưa ra thông báo về tình hình sức khỏe của cầu thủ 4 lần giành Quả bóng vàng trên trang web chính thức.

Real thót tim chờ tin chấn thương của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo gặp chấn thương nhẹ ở chân. Ảnh: Goal.

Trong thông báo của Real có đoạn: “Real tiếp tục chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Napoli. Ronaldo và Fabio Coentrao được tập luyện trong phòng riêng.

Real sẽ có trận lượt đi trên sân nhà Santiago Bernabeu và dự kiến sẽ dễ thở trước Napoli, mặc dù trước đó Alvaro Morata đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của đại diện đến từ Ý.

Ronaldo đã có 21 bàn thắng trong 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real ở mùa giải này, tuy nhiên, ở Champions League anh chỉ ghi được 2 bàn. Mùa trước, anh là vua phá lưới của giải đấu với 16 bàn thắng trong 12 trận.

Video 16 bàn thắng của Ronaldo ở Champions League mùa trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 05:55 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục