Real thanh lý hàng loạt, chào đón kỷ nguyên Mbappe

19:16 Thứ sáu 28/06/2024 | 5

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải đại thành công, Real Madrid sẽ bước vào giai đoạn chuyển giao.

Real Madrid vừa trải qua một mùa giải như mơ. Họ thể hiện sự thống trị tại La Liga với khoảng cách lên tới 10 điểm so với đội đứng thứ 2 Barca.

Trong khi đó, ở đấu trường châu Âu, Kền kền trắng lại cho thấy sự kinh nghiệm của mình. Họ vượt qua Man City, Bayern Munich bằng một sự toan tính hợp lý và cả một chút may mắn. Để rồi khi vào chung kết gặp Dortmund, Real Madrid cho thấy sự khôn ngoan hơn hẳn so với đối thủ. Chỉ cần một chút tăng tốc trong hiệp hai, họ đã trừng phạt những sai lầm của đối thủ với 2 bàn thắng liền.

Kroos xác định giải nghệ sau EURO 2024.

Mùa giải tiếp theo sẽ chứng kiến sự chuyển giao thế hệ tại Bernabeu. Lão tướng Luka Modric sẽ nhường sân chơi lại cho các đàn em rất nhiều. Trong khi đó, Toni Kroos đã xác nhận câu chuyện treo giày sau khi EURO 2024 khép lại.

Tuyến giữa của Real Madrid ở mùa tới sẽ nhìn thấy sự vươn lên mạnh mẽ của những người trẻ tuổi như Aurélien Tchouaméni, Eduardo Camavinga hay Arda Guler.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự mới là nơi có sự thay máu mạnh nhất với hai chữ ký đang nằm trong tầm ngắm của Chủ tịch Florentino Pérez.

Theo nhà báo Alberto Pereiro, Los Blancos dự định sẽ thực hiện ít nhất hai bản hợp đồng sau khi chiêu mộ Kylian Mbappe. Lý tưởng nhất họ sẽ mang về trung vệ Leny Yoro của Losc Lille và hậu vệ trái Alphonso Davies từ Bayern Munich.

Yoro mới 18 tuổi nhưng đã là trụ cột của Lille trong mùa giải vừa qua. Anh nhận được rất nhiều lời mời nhưng chỉ muốn thi đấu cho Real Madrid. Đó là một lợi thế to lớn cho họ trên bàn đàm phán. Trong khi đó, Lille đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Chủ tịch của họ đã xác nhận chuyện phải bán một vài cầu thủ trong mùa hè này để trang trải các chi phí. Điều này củng cố niềm tin rằng Real Madrid sẽ có được chữ ký của Yoro trong vài tháng tới.

Yoro chỉ muốn đến Real Madrid.

Trong khi đó, Davies là người mà Kền kền trắng theo đuổi đã lâu, dù Real Madrid có Ferland Mendy và Fran Garcia cho vị trí hậu vệ trái. Mặc dù các báo cáo gần đây cho thấy rằng Los Blancos đã hạ nhiệt sự theo đuổi của họ đối với Davies, nhưng rất có thể đây chỉ là chiêu thức để "ép giá" Bayern Munuch trong bối cảnh Davies đang bước vào năm cuối hợp đồng.

Nếu Davies đến, nó có thể mở đường cho một trong hai cầu thủ Mendy hoặc Garcia rời khỏi Santiago Bernabeu. Đây có thể xem là sự nâng cấp tuyệt vời cho hành lang trái của Real Madrid, trong bối cảnh họ đã có thêm một máy chạy ở phía trên là Mbappe.

Nhìn chung, Real Madrid sẽ không chi quá nhiều tiền vào TTCN. Hai chữ ký của Yoro và Davies tiêu tốn của họ không quá 100 triệu euro. Trong khi họ sẽ chia tay Nacho, Joselu, Kroos, Mendy (hoặc Garcia) và có thể nhiều hơn thế nữa. Quỹ lương của Real Madrid vẫn được cân đối. Đó cũng là một điểm đáng khen trong cách chi tiêu của chủ tịch Pérez.

Ngoạ Long | 19:16 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục