Real thắng Deportivo 5-1, Ronaldo tự tin sẽ không thua Barca

07:13 Thứ hai 01/10/2012

Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Deportivo La Coruna, Cristiano Ronaldo nhấn mạnh rằng đội bóng của mình không thể để thua thêm một trận nào nữa.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập hattrick trong trận đấu với Deportivo tại Santiago Bernabeu đêm nay, trong đó có 2 bàn thắng trên chấm 11m.


Tuần sau, mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Real bởi đối thủ của họ là đại kình địch Barcelona. Dù vậy, Ronaldo tin rằng Real phải giành ít nhất là một trận hòa nếu không muốn bị đội quân của Tito bỏ quá xa.

"Chúng tôi đã bắt nhịp khá chậm," cựu tiền vệ Man United phát biểu sau trận đấu. "Nhưng khi để Deportivo có bàn thắng dẫn trước, chúng tôi đã thức tỉnh và có sự trở lại tuyệt vời."

"Chúng tôi là một đội bóng chất lượng, chúng tôi biết mình không thể để mất thêm một điểm nào nữa trong phần còn lại của mùa bóng."

"Tôi biết trận đấu với Barcelona tại Nou Camp là rất khó khăn. Nhưng chúng tôi phải tập trung và tự tin rằng mình sẽ có một trận đấu tốt."


Ronaldo cũng nói thêm rằng anh sẵn sàng tôn trọng mọi quyết định của Jose Mourinho, đặc biệt là chính sách luân phiên từ vị HLV đồng hương của mình.

"Chúng tôi phải chấp nhận những quyết định của HLV bởi ông ấy biết được những gì tốt nhất cho đội bóng. Mùa bóng còn rất dài và bạn phải luân phiên các cầu thủ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục