Real thắng Atletico, Koeman nói luôn 1 câu

11:04 Thứ hai 14/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Blaugrana lên tiếng sau chiến thắng tại thánh địa rạng sáng nay.

 

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona

Rạng sáng nay tại La Liga, Barcelona tiếp đón Levante ở Camp Nou. Áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng nhưng Blaugrana đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự xuất sắc của thủ môn Aitor Fernandez. 

May mắn ở thời điểm bế tắc, đẳng cấp của thủ lĩnh Lionel Messi đã được thể hiện. Phút 76, ngòi nổ Argentina xâm nhập vòng cấm đội khách, tận dụng triệt để đường kiến tạo của Frenkie de Jong để ghi bàn thắng duy nhất, định đoạt thắng lợi cho đội chủ nhà.

Koeman: Barcelona can still win LaLiga Santander - Bóng Đá

 Sau 2 thất bại liên tiếp ở La Liga và Champions League, ông lớn Catalonia cũng được ca khúc khải hoàn.

Qua Marca, HLV Koeman đề cao tầm quan trọng của Messi: "Bạn phải nhận thấy đối thủ không cho Messi sự dễ dàng. Cậu ấy bị kèm bởi rất nhiều cầu thủ. Tuy nhiên Messi vẫn thể hiện được tố chất quyết định trận đấu."

Trước đó trận derby thành Madrid đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Real. Mạch 10 trận bất bại từ đầu mùa của Atletico cuối cùng cũng bị chặn đứng.

Bất chấp vẫn chỉ đang xếp thứ 8, Koeman tin tưởng vào khả năng Barca qua mặt 2 địch thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch: "Tất nhiên chúng tôi có thể vô địch. Nếu Barca tiến bộ, tự tin hơn và cải thiện hiệu quả trong tấn công, vẫn có 1 cơ hội! Phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu."

Phụng Sồ | 10:06 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục