Real tăng lương cho Lopez: Dấu chấm hết cho Casillas

22:28 Thứ sáu 01/11/2013

Theo tin từ Marca, Real Madrid đã tăng lương gấp đôi cho Diego Lopez. Động thái này đã đắt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Iker Casillas ở Bernabeu.

Chưa công bố rộng rãi nhưng Marca cho hay, cách đây vài tuần Real Madrid đã gia hạn HĐ mới với Diego Lopez, thêm 4 năm (đến mùa 2016/17) với mức lương chưa được tiết lộ.

Pha cứu thua xuất thần của Lopez ở El Clasico

Tuy nhiên hôm nay, Marca khẳng định Diego Lopez nhận được mức lương khá hậu hĩnh: 4,5 triệu euro/mùa.

Như vậy Diego Lopez sẽ bước sang tuổi 35 nếu thực hiện hết HĐ vừa ký với Real Madrid.

Quyết định trói chặt Lopez và tăng lương cho anh chứng tỏ Kền kền trắng rất coi trọng thủ môn người TBN. Đồng nghĩa với cơ hội cho Iker Casillas ở Bernabeu đã hết nhẵn.

Dường như ý thức được điều đó, Casillas đang rục rịch đàm phán với Man City để đến Etihad mùa Đông này với hy vọng gia tăng cơ hội bắt chính ở World Cup 2014 cùng TBN.

Giống Iker Casillas, Diego Lopez trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid. Tuy nhiên vì không cạnh tranh được vị trí với Casillas nên Lopez đã phải chuyển sang Villarreal vào năm 2007.

Năm 2013 Diego Lopez đã được Jose Mourinho đem trở lại Bernabeu. Không lâu sau đó thủ môn 31 tuổi này đã chiếm được vị trí chính thức từ chính người đã đánh bật anh khỏi Bernabeu, Casillas.

Sự trở lại quá ấn tượng của Diego Lopez!

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục