Real Sociedad xác nhận muốn có David Moyes

09:01 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Jokin Aperribay đã lên tiếng xác nhận việc ông muốn đưa David Moyes về Real Sociedad.

Real Sociedad xác nhận muốn có David Moyes

Chia sẻ ngắn gọn trước truyền thông mới đây về sự việc này, ông Aperribay đã cho biết: "Hiện chúng tôi vẫn đang chờ hồi âm từ một số ứng viên. Thời gian qua cũng đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đại về chuyện này, nhưng đúng là chúng tôi đã có liên hệ với David Moyes và bên cạnh đó còn có rất nhiều người khác."

Được biết cựu thuyền trưởng của Man Utd hiện đang đứng đầu trong danh sách của ông Aperribay, tuy nhiên do việc đòi hỏi mức lương khá cao (khoảng 2.5 triệu euro/mùa) so với khả năng tài chính của đội bóng, Real Sociedad cũng đang xem xét hướng đến những cái tên khác.

Theo ghi nhận từ giới thạo tin tại Tây Ban Nha, thì ngoài Moyes, đội bóng xứ Basque còn có những phương án khác như Pepe Mel (cựu HLV Betis và West Bromwich), Thomas Tuchel (đang làm HLV Mainz 05) hoặc Alejandro Sabella (cựu HLV ĐT Argentina vào đến chung kết World Cup 2014).

Ở một chiều hướng khác, có thông tin cho rằng Moyes đang đợi tình hình tại Inter Milan, đội bóng đang cân nhắc sa thải Walter Mazzarri sau hàng loạt thành tích đáng thất vọng gần đây, rồi mới tính đến chuyện nhận lời Real Sociedad.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục