Real Sociedad lạc quan trong việc giữ chân Carlos Vela

18:34 Thứ hai 16/07/2012

Trước nhiều mối nguy sẽ mất chân sút Vela, mới đây Real Sociedad đã đánh tiếng khá lạc quan sau khi nói chuyện với Arsenal.

Dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal nhưng Carlos Vela lại thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sociedad. Vì vậy chẳng lý gì CLB Tây Ban Nha chịu dễ dàng buông tay không giữ chân sút này lại.

Carlos Vela. Ảnh: Goal

Trong 29 lần ra sân trong màu áo CLB xứ Basque, Vela ghi được 12 bàn thắng cùng phong độ thi đấu khá tốt. Chính vì vậy sự thèm muốn của các câu lạc bộ khác không bỏ qua cho cầu thủ này, trong số đó có Fiorentina của Italia.

Trong phát biểu mới đây từ đại diện phía Real Sociedad, chủ tịch CLB ông Jokin Aperribay đầy tự tin và lạc quan sẽ mang về lại cầu thủ này sau khi nói chuyện với phía chủ quản Arsenal.

Trong bối cảnh đó, Vela cũng bày tỏ nguyện vọng không muốn tiếp tục dính dáng gì đến Arsenal và một mực muốn ra đi. Tuy nhiên, gần như chưa có bất cứ thỏa thuận nào đạt được. Chân sút này cho biết:

"Có một số nơi đề nghị nhưng chưa đâu ra đâu cả. Các cuộc nói chuyện đã diễn ra, rôi khá lạc quan tuy vậy chưa gì được quyết định."

Vela được cho mượn đến 4 lần từ 2007 qua các đội bóng như Salamanca, Osasuna và West Brom rồi đến Real Sociedad. Dường như định mệnh của cầu thủ này không gắn được với sân Emirates.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục