Real sợ mất nguyên "xương sống" trận gặp Valencia

22:22 Thứ bảy 31/03/2012

Một loạt trụ cột của Real Madrid sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng ở chuyến làm khách của Osasuna và sẽ vắng mặt trận gặp Valencia tuần tới.

Chuyến đi tới Pamplona có ý nghĩa quan trọng đối với thày trò Jose Mourinho trong bối cảnh đã bị địch thủ Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm. Real chỉ có một lựa chọn duy nhất là chiến thắng, nhưng họ cũng cần phải thận trọng với những chiếc thẻ của trọng tài. Bởi nếu phải nhận chỉ 1 chiếc thẻ vàng nữa thì 3 trong số các trụ cột của đội là Sergio Ramos, Xabi Alonso hay Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ trận kế tiếp.

Real Madrid là một trong những đội nhận nhiều thẻ phạt nhất mùa này

Cả Ramos và Alonso đều đã lĩnh đến 9 thẻ vàng từ đầu mùa và theo luật tại La Liga, cứ 5 thẻ vàng sẽ có giá trị tương đương 1 thẻ đỏ. Trên thực tế, Ramos đã 10 lần bị các trọng tài rút thẻ vàng mùa này, nhưng anh đã được Ủy ban kỷ luật xóa bớt một chiếc thẻ ở trận hòa Villarreal 1-1 sau khi kết luận cho rằng trọng tài Paradas Romero đã đưa ra một quyết định sai.

Đối với Ronaldo, cầu thủ này đã phải nhận 4 thẻ vàng. Là một cầu thủ tấn công nhưng Ronaldo nhiều lần rơi vào tình trạng ngấp nghé bị treo giò như lúc này. Tuy nhiên, Ronaldo đã chứng minh trong quá khứ rằng anh đủ khôn ngoan để tránh cho bản thân khỏi bị cấm thi đấu ở những thời điểm quan trọng.

Dù thế nào, ba trụ cột của Real cũng đang ở một hoàn cảnh tương đối tế nhị. Nếu không may phải nhận thẻ, họ sẽ phải làm khán giả ở trận đấu quan trọng gặp Valencia trên sân Bernabeu vào Chủ nhật tuần sau. Đó sẽ là thiệt thòi không chỉ đối với họ mà với cả Real.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục